Top Ads

Follow buttons

Chủ quán Nhắng nướng bị tuyên phạt 12 tháng tù giam: Bị cáo xin lỗi chị Hiền và toàn thể cộng đồng mạng

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020, 12:10 CH Last Updated 2020-10-02T05:13:39Z


Sáng 2/10, TAND Thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) mở phiên toà xét xử sơ thẩm Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, nhân viên quán) về tội "Làm nhục người khác". Phiên toà được diễn ra tại Nhà văn hóa khu 9, phường Đại Phúc (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).


Bị hại trong vụ việc là chị Dương Thị Hiền, 27 tuổi, quê Phú Thọ.


🛑10h30, Tòa tuyên án


HĐXX kết luận, hành vi của các bị cáo đã phạm tội "Làm nhục người khác", truy tố của VKS là đúng người đúng tội. Hành vi của các bị cáo là sai trái, gây mất an ninh trật tự, gây hoang mang dư luận nên cần xử lý nghiêm minh với mức hình phạt tương xứng. Đây là hành vi mang tính phạm tội cá nhân, không phải tội phạm tổ chức.


Xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, sau khi phạm tội các bị cáo tỏ ra ăn năn, hối cải. Bị hại cũng đã xin giảm nhẹ hình phạt nên các bị cáo được hưởng tình tiết giảm nhẹ. HĐXX xét thấy các bị cáo không có tình tiết tăng nặng trong vụ việc.


Tuy nhiên, cần cách ly các bị cáo ra khỏi xã hội một thời gian mới có thể cải tạo tốt. HĐXX quyết định, xử phạt bị cáo Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về tội "Làm nhục người khác". Bị cáo Thiện bị phạt 12 tháng tù giam. Bị cáo Vân 9 tháng tù giam.


🛑Như đã đưa tin, vào khoảng 23h30' ngày 17/8, chị Hiền cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh), chủ quán là Nguyễn Văn Thiện.


Trong quá trình ăn, chị Hiền phát hiện trong món lòng lợn có vật lạ nghi là sán nên gọi nhân viên và yêu cầu gặp người quản lý nhưng không được đáp ứng. Sau đó, chị Hiền thanh toán tiền và đi về.


Do bức xúc nên sau đó chị đăng thông tin sự việc lên mạng xã hội Facebook. Lúc này, Nguyễn Văn Thiện cho rằng chị Hiền phá chuyện làm ăn của quán nên cho người truy tìm, đưa về quán ăn để đe dọa.


Tại quán, Thiện bắt chị Hiền quỳ gối xin lỗi, xóa bài viết trước đó và viết bài đính chính. Nhóm người này đã quay livestream lên mạng xã hội Facebook cảnh dọa nạt cô gái.


Vì quá sợ hãi trước thái độ hung hãn của Thiện, bị đàn em của chủ quán vây quanh, chị Hiền không dám đứng dậy, liên tục khóc xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha.


Ngày 19/8 và ngày 20/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Bắc Ninh lần lượt ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về hành vi "Làm nhục người khác".


Sau khi bị công an triệu tập lên làm việc, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi liên quan đến việc cô gái quỳ trong quán của mình vào ngày 18/8.


Ảnh:


1) 2 bị cáo trước tòa!


2) Chị Hiền bật khóc trước tòa.


Theo Pháp luật & Bạn đọc.

Bình luận

Có thể bạn thích


Xã hội

+