Bực tức vì không được bay khi chuyến bay đã cất cánh mới có mặt tại cửa ra máy bay, nam hành khách đã chửi bới và nhổ nước bọt vào mặt nhân viên hàng không.
Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, vụ việc xảy ra vào ngày 30-7 tại sân bay Nội Bài.
Hành khách Hà Viết T. (38 tuổi, ở xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) đi chuyến bay VJ 401 từ Hà Nội đi Đà Lạt cất cánh lúc 10h40 ngày 30-7.
Nhưng đến 10h50 hành khách T. mới cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Lúc đó máy bay đã cất cánh được 10 phút.
Do đến muộn khi Hãng hàng không Vietjet đã cắt khách, nên hành khách Hà Văn T. đã yêu cầu gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách này đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên Nguyễn Minh Ph. của Hãng Vietjet.
Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý đối với hành khách Hà Viết T..
Qua làm việc với hành khách này và các bên liên quan, Cảng vụ hàng không miền Bắc xác định hành khách T. đã có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.
Vì vậy, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách Hà Văn T. 2 triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, vụ việc xảy ra vào ngày 30-7 tại sân bay Nội Bài.
Hành khách Hà Viết T. (38 tuổi, ở xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) đi chuyến bay VJ 401 từ Hà Nội đi Đà Lạt cất cánh lúc 10h40 ngày 30-7.
Nhưng đến 10h50 hành khách T. mới cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Lúc đó máy bay đã cất cánh được 10 phút.
Do đến muộn khi Hãng hàng không Vietjet đã cắt khách, nên hành khách Hà Văn T. đã yêu cầu gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách này đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên Nguyễn Minh Ph. của Hãng Vietjet.
Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý đối với hành khách Hà Viết T..
Qua làm việc với hành khách này và các bên liên quan, Cảng vụ hàng không miền Bắc xác định hành khách T. đã có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.
Vì vậy, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách Hà Văn T. 2 triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.