Sau khoảng 14 năm và lăn bánh được gần 100.000km, chiếc xe sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series đời 2006 vẫn được chủ sở hữu tự tin rao bán với giá gần 700 triệu đồng tại Bình Dương
Nếu đang tìm kiếm một chiếc sedan cỡ lớn để trải nghiệm với số tiền khoảng 700 triệu đồng, thì chiếc BMW 750Li đời 2006 này là một gợi ý. Theo thông tin rao bán, xe đã lăn bánh được 98.000km sau gần 15 năm đồng hành cùng chủ nhân.
Hiện tại, chiếc xe sang BMW 7 Series này đang được chào bán với giá “thách cưới” 688 triệu đồng. Mức giá này cao hơn những chiếc 7 Series đời cũ (E65) đang được rao bán rộng rãi trên thị trường. Chủ xe cho biết tự tin rao bán với mức giá gần 700 triệu này, vì đây là chiếc xe còn “zin” nguyên bản, độ mới và chất xe này tốt hơn những chiếc xe cùng đời ở ngoài thị trường.
Sau gần 15 năm lăn bánh, xe đã được thay thế nhiều phụ tùng đã xuống cấp theo thời gian như: 4 giảm xóc mới, 4 vỏ mới, chân số chân máy, càng gang, 8 bugi, 8 mobin hàng chính hãng. Những món phụ tùng thay thế này giúp giảm thiểu “gánh nặng” thay thế phụ tùng cho người mua sau.
Phiên bản 750Li thế hệ 7 Series này sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 4.8L (N63B48) cho công suất tối đa 362 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490Nm từ 3.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Động cơ V8 cỡ lớn là một yếu tố rất hấp dẫn đối với mẫu xe này. Tuy nhiên, đây là một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn đời lắp động cơ cỡ lớn đời cũ, thế nên có chi phí “nuôi” không hề nhỏ bao gồm nhiên liệu “uống xăng như nước”, bên cạnh nhiều chi phí bảo dưỡng và thay thế những phụ tùng đến hạng, thậm chí là đại tu để hoạt động một cách ổn định. Chi phí này có thể “ngốn” đến cả trăm triệu đồng, thậm chí có một số phụ tùng sẽ khó kiếm.
Thế nên mới có câu nói vui dành cho xe sang đời cũ rằng: “Đời càng sâu, nỗi đau càng lớn’’ nhằm nói đến nhiều sự bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro khi chơi xe sang đời cũ. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tuyệt vời, tăng giá trị hưởng thụ và đặc biệt là độ an toàn cao.
Thế nên mới có câu nói vui dành cho xe sang đời cũ rằng: “Đời càng sâu, nỗi đau càng lớn’’ nhằm nói đến nhiều sự bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro khi chơi xe sang đời cũ. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tuyệt vời, tăng giá trị hưởng thụ và đặc biệt là độ an toàn cao.
Sau gần 15 năm kể từ khi được sản xuất, chiếc BMW 750Li vẫn mang nhiều giá trị vượt thời gian như phong cách thiết kế lịch thiệp đầy sang trọng. Thiết kế của BMW 7 Series thế hệ E65 được đánh giá là một thiết kế kinh điển của dòng 7 Series, vốn đã để lại nhiều dấu ấn cho người yêu xe. Khi thế hệ 7 Series E65 này được chắp bút bởi Ông Chris bangle – Cựu Giám đốc thiết kế ‘’huyền thoại’’ của hãng BMW.
Sau gần 15 năm kể từ khi được sản xuất, chiếc BMW 750Li vẫn mang nhiều giá trị vượt thời gian như phong cách thiết kế lịch thiệp đầy sang trọng. Thiết kế của BMW 7 Series thế hệ E65 được đánh giá là một thiết kế kinh điển của dòng 7 Series, vốn đã để lại nhiều dấu ấn cho người yêu xe. Khi thế hệ 7 Series E65 này được chắp bút bởi Ông Chris bangle – Cựu Giám đốc thiết kế ‘’huyền thoại’’ của hãng BMW.
Nội thất chiếc sedan hạng sang nước Đức được trang bị ghế bọc da cao cấp, các chi tiết khác như trần, bảng táp-lô và táp-pi cửa hay bệ tỳ tay cũng được bọc da và ốp gỗ trang trí. Hàng ghế trước – sau được trang bị sấy sưởi, 4 ghế chỉnh điện toàn phần trong đó: 02 ghế trước chỉnh 14 hướng, 02 ghế sau 8 hướng và nhớ 3 vị trí ghế, tích hợp cửa sổ trời cho ánh sáng tràn vào bên trong cabin, hệ điều hòa tự động độc lập đa vùng.
https://baomoi.com/xe-sang-bmw-750li-chay-14-nam-ban-gan-700-trieu-o-binh-duong/r/35512957.epi#search|timeline|index1
Hiện tại, chiếc xe sang BMW 7 Series này đang được chào bán với giá “thách cưới” 688 triệu đồng. Mức giá này cao hơn những chiếc 7 Series đời cũ (E65) đang được rao bán rộng rãi trên thị trường. Chủ xe cho biết tự tin rao bán với mức giá gần 700 triệu này, vì đây là chiếc xe còn “zin” nguyên bản, độ mới và chất xe này tốt hơn những chiếc xe cùng đời ở ngoài thị trường.
Sau gần 15 năm lăn bánh, xe đã được thay thế nhiều phụ tùng đã xuống cấp theo thời gian như: 4 giảm xóc mới, 4 vỏ mới, chân số chân máy, càng gang, 8 bugi, 8 mobin hàng chính hãng. Những món phụ tùng thay thế này giúp giảm thiểu “gánh nặng” thay thế phụ tùng cho người mua sau.
Phiên bản 750Li thế hệ 7 Series này sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 4.8L (N63B48) cho công suất tối đa 362 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490Nm từ 3.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Động cơ V8 cỡ lớn là một yếu tố rất hấp dẫn đối với mẫu xe này. Tuy nhiên, đây là một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn đời lắp động cơ cỡ lớn đời cũ, thế nên có chi phí “nuôi” không hề nhỏ bao gồm nhiên liệu “uống xăng như nước”, bên cạnh nhiều chi phí bảo dưỡng và thay thế những phụ tùng đến hạng, thậm chí là đại tu để hoạt động một cách ổn định. Chi phí này có thể “ngốn” đến cả trăm triệu đồng, thậm chí có một số phụ tùng sẽ khó kiếm.
Thế nên mới có câu nói vui dành cho xe sang đời cũ rằng: “Đời càng sâu, nỗi đau càng lớn’’ nhằm nói đến nhiều sự bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro khi chơi xe sang đời cũ. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tuyệt vời, tăng giá trị hưởng thụ và đặc biệt là độ an toàn cao.
Thế nên mới có câu nói vui dành cho xe sang đời cũ rằng: “Đời càng sâu, nỗi đau càng lớn’’ nhằm nói đến nhiều sự bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro khi chơi xe sang đời cũ. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tuyệt vời, tăng giá trị hưởng thụ và đặc biệt là độ an toàn cao.
Sau gần 15 năm kể từ khi được sản xuất, chiếc BMW 750Li vẫn mang nhiều giá trị vượt thời gian như phong cách thiết kế lịch thiệp đầy sang trọng. Thiết kế của BMW 7 Series thế hệ E65 được đánh giá là một thiết kế kinh điển của dòng 7 Series, vốn đã để lại nhiều dấu ấn cho người yêu xe. Khi thế hệ 7 Series E65 này được chắp bút bởi Ông Chris bangle – Cựu Giám đốc thiết kế ‘’huyền thoại’’ của hãng BMW.
Sau gần 15 năm kể từ khi được sản xuất, chiếc BMW 750Li vẫn mang nhiều giá trị vượt thời gian như phong cách thiết kế lịch thiệp đầy sang trọng. Thiết kế của BMW 7 Series thế hệ E65 được đánh giá là một thiết kế kinh điển của dòng 7 Series, vốn đã để lại nhiều dấu ấn cho người yêu xe. Khi thế hệ 7 Series E65 này được chắp bút bởi Ông Chris bangle – Cựu Giám đốc thiết kế ‘’huyền thoại’’ của hãng BMW.
Nội thất chiếc sedan hạng sang nước Đức được trang bị ghế bọc da cao cấp, các chi tiết khác như trần, bảng táp-lô và táp-pi cửa hay bệ tỳ tay cũng được bọc da và ốp gỗ trang trí. Hàng ghế trước – sau được trang bị sấy sưởi, 4 ghế chỉnh điện toàn phần trong đó: 02 ghế trước chỉnh 14 hướng, 02 ghế sau 8 hướng và nhớ 3 vị trí ghế, tích hợp cửa sổ trời cho ánh sáng tràn vào bên trong cabin, hệ điều hòa tự động độc lập đa vùng.
Đặc biệt, 7 Series E65 được biết là chiếc xe đầu tiên của hãng BMW được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive! Những chiếc xe sang đời cũ từ trước đến nay không phải là lựa chọn của số đông, chúng là những mẫu xe chỉ dành cho những ai thực sự đam mê
Hãy tạm gác qua chi phí “nuôi” có thể khiến người xem nhanh chóng quay lưng với các mẫu xe sang này, nghĩ theo cách khác thoáng hơn, đây thực sự là món hời với những ai đam mê, tuy nhiên giá xe BMW 750Li cũ chào bán dưới 700 triệu này cũng hề rẻ.
https://baomoi.com/xe-sang-bmw-750li-chay-14-nam-ban-gan-700-trieu-o-binh-duong/r/35512957.epi#search|timeline|index1