Top Ads

Follow buttons

Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương: Chờ Tiến Linh khai hỏa

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020, 6:12 CH Last Updated 2020-06-05T11:12:50Z

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Sài Gòn vs Bình Dương, ở vòng 3 giải VĐQG LS V-League 1 2020, vào lúc 19h00 ngày 5/6.    

Trận Sài Gòn vs Bình Dương hứa hẹn kịch tính

Sự thăng hoa của Sài Gòn ở 2 lượt đầu tiên của V-League 2020 đang làm người hâm mộ bóng đá của Thành phố mang tên Bác sung sướng bởi hiện tại, họ đang có 2 CLB đáng xem. Hiện tại, CLB TP.HCM (đương kim á quân V-League) dẫn đầu BXH và đứng phía sau là Sài Gòn FC.

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương cũng đang tiến hành công cuộc trẻ hóa đội hình và không quá ngạc nhiên khi mọi thứ chưa như ý với đội bóng đất Thủ.

Thành bại trong cuộc đối đầu này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hàng công đôi bên. Đội trưởng Tô Văn Vũ, Gustavo, trung phong số 1 Việt Nam hiện nay Tiến Linh; Đại Dương, Youssouf Toure… là những người sẽ quyết định việc có thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà.

Ở phía bên kia, Sài Gòn FC sở hữu dàn cầu thủ chơi bóng tương đối mềm mại, uyển chuyển nhưng khi cần không ngại sự băm bổ. Tuy vậy có một điểm chung giữa lối chơi của Sài Gòn FC và Bình Dương là đều thiên hướng tổ chức ở hai cánh cũng như mọi đường bóng đều hướng đến các ngoại binh to cao nơi tuyến đầu.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An; Quốc Long, Thành Tín, Đức Lợi, Văn Ngọ; Văn Toản, Anh Byungkeon, Văn Triền, Đình Bảo, Silveira, Pedro.

B.Bình Dương: Đức Cường; Thiện Đức, Thanh Long, Rabo Ali, Tấn Tài; Văn Vũ, Trọng Huy, Gustavo, Tiến Linh; Đại Dương, Toure Youssouf.



Link xem trực tiếp bấm vào đây


Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/xem-truc-tiep-bong-da/truc-tiep-sai-gon-vs-binh-duong-19h-ngay-5-6-v-league-vong-3-646607.html



Bình luận

Có thể bạn thích


Xã hội

+