Top Ads

Follow buttons

Bênh chồng trẻ, cô dâu 65 tuổi dọa kiện antifan ra pháp luật: Anh ấy ở rể đã đủ khổ rồi, đừng chửi nữa

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020, 1:02 CH Last Updated 2020-06-21T06:05:35Z

Scandal tới tấp khiến chồng trẻ mệt mỏi đến mức nhập viện, sắc mặt lúc nào cũng kém. Thương tình trẻ, cô dâu 65 lên tiếng dằn mặt sẽ kiện tụng những ai dám đặt điều về mối quan hệ của hai vợ chồng.



Hết cô dâu 62 và chồng 26 tuổi ở Cao Bằng khiến dân mạng tò mò, chú ý thì thời gian gần đây, tất cả đổ dồn mọi sự quan tâm vào cặp đôi cô dâu 65 Nguyễn Thị Hoa ( Đồng Nai) và chú rể 24 tuổi người Pakistan. Bên cạnh những lùm xùm bị chồng trẻ "đi đường quyền" thì mới đây, cô dâu 65 tuổi dính nghi vấn bỏ chồng cũ để cưới "hàng ngoại" trẻ đẹp.

Trên mạng xã hội, người đàn ông tự nhận là chồng cũ có đăng kí kết hôn với cô Hoa nhưng bị ly hôn để cô đến với tình trẻ. Người này cùng thành viên trong gia đình liên tục có những từ ngữ khiếm nhã về chuyện tình cảm của cô Hoa và chồng.

Người đàn ông tự nhận là chồng cũ của cô dâu 65, bị chia tay bởi cô Hoa "chạy theo" tình trẻ người Pakistan

Dù đã lên tiếng khẳng định không quen biết người đàn ông trong clip song cô Hoa vẫn bị chỉ trích, mắng nhiếc nặng nề. Không ít ý kiến cô chỉ ngụy biện, bao che cho hành vi "bỏ chồng già theo tình trẻ". Quá bức xúc vì điều này, thêm một lần cô Hoa phải lên tiếng trên trang Facebook cá nhân:

"Tôi xin khẳng định lại một lần nữa là tôi không quen không hề biết người đàn ông trong ảnh này. Xin đừng vu khống tôi. Tôi thờ tiết chồng tôi gần 30 năm nay tôi chưa hề mở lòng với bất kể người đàn ông nào khác… Thật nực cười vì sự bịa đặt không đúng sự thật bất chấp để câu like. Có nhiều người làm video câu kéo đu bám ăn theo lợi dụng tôi làm tin tức về tôi để nổi tiếng cũng được nhưng không được bôi nhọ xúc phạm danh dự người khác sai sự thật như vậy.

Tôi xin cảnh báo các cháu làm YouTube nên gỡ video không đúng sự thật bôi nhọ tôi xuống nếu không tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp về bôi nhọ danh dự đời tư của người khác! Xin cảm ơn những fan ủng hộ chân chính đã kịp thời báo tin cho chúng tôi về tin đồn thất thiệt này!"

Cô Hoa khẳng định không quen biết người đàn ông trong clip, sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp nếu còn tiếp tục bị bôi nhọ

Không chỉ vậy, vì áp lực dư luận, chồng trẻ 24 tuổi suy sụp đến mức phải nhập viện, sắc mặt lúc nào cũng kém khiến cô Hoa xót xa, càng thêm phẫn nộ.

"Các bạn đừng nói xấu Joni nữa. Anh ấy đã phải xa quê hương xa ba mẹ từ đất nước pakistan xa xôi sang đất nước Việt Nam chúng ta ở rể rồi rất vất vả lắm có sung sướng gì đâu mà mọi người cứ chỉ trích tội nghiệp anh ấy. Chúng tôi thương nhau thật lòng nên duyên chồng vợ thì chỉ mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi. Anh ấy là chồng tôi đã đăng ký kết hôn thì cũng là công dân Việt nam chúng ta rồi hãy chấp nhận và ủng hộ cho anh ấy. Xin cảm ơn", chị Hoa khẩn thiết cầu xin cộng đồng mạng hãy buông tha cho vợ mình mình.

Cô Hoa vốn lành tính, ít nói nhưng vì chồng Tây, sẵn sàng lên mạng "xanh chín", yêu cầu dư luận buông tha, đừng làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình
Được biết, dù "tắc nghẽn" trong làn sóng chỉ trích khiến tinh thần hai người kiệt quệ nhưng tình cảm của họ thì không. Cả hai dự định sẽ tổ chức lễ cưới và sinh con cho chồng trẻ. Cô Hoa cũng mong dân tình có cái nhìn thiện cảm hơn về chuyện tình cảm của mình, để chồng được vui vẻ, khỏe mạnh như xưa.

Vợ chồng cô Hoa trong chuyến đi du lịch Hạ Long mới đây

Dù cưới nhau được một thời gian song mới đây, cả hai mới thực hiện bộ ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình

Khoảng cách 42 tuổi chỉ nằm trên giấy tờ còn ở phương diện tình cảm, đó chẳng là gì, chỉ cần hai vợ chồng luôn thấu hiểu và yêu thương nhau

Cô Hoa sẵn sàng "xù gai" trước những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình mình

Nhung Đỗ/ TH

http://webtintuc.com/met-moi-vi-ap-luc-du-luan-co-dau-65-xin-dan-mang-buong-tha-san-sang-nho-phap-luat-can-thiep-254583.html


Bình luận

Có thể bạn thích


Xã hội

+