Top Ads

Follow buttons

Quang Hải buồn bã đến sân Gò Đậu (Bình Dương) tập luyện sau khi facebook bị hack

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020, 7:53 SA Last Updated 2020-06-24T00:54:47Z

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải mang khuôn mặt buồn đi tập luyện cùng động đội CLB Hà Nội tại sân Gò Đậu để chuẩn bị cho trận đấu chiều mai gặp chủ nhà CLB Bình Dương.


Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020 gặp đội chủ nhà CLB Bình Dương vào 17h chiều mai (24/6), đội bóng đến từ Hà Nội đã có buổi tập nhẹ vào chiều nay trên sân Gò Đậu.

Một vài trụ cột gặp chấn thương trong khi ngôi sao sáng giá Quang Hải gặp chuyện rắc rối ngoài sân cỏ; từ câu chuyện tình cảm đến bị hack facebook cá nhân khiến huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm hết sức lo lắng.


Rời sân tập luyện, Quang Hải cầm điện thoại xem cho đến khi về khách sạn

Có mặt trên sân Gò Đậu (Bình Dương) vào chiều nay, chia sẻ với PV Tiền Phong HLV Chu Đình Nghiêm cho biết một số cầu thủ gặp phải chấn thương không thể thi đấu. Do đó, CLB Hà Nội ra quân với lực lượng không được như mong muốn trong trận đối đầu CLB Bình Dương. Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết thêm, mặc dù Quang Hải gặp chút vấn đề về đời tư nhưng tâm lý thi đấu vẫn tốt. Tuy nhiên, ông Nghiêm vẫn chưa tiết lộ việc trò cưng có đá chính trong trận làm khách vào ngày mai hay không.

Về phần tiền đạo Quang Hải, dù cùng đồng đội ra sân cỏ tập luyện nhưng mang một khuôn mặt buồn và gần như không nở một nụ cười từ khi đến sân Gò Đậu đến lúc về khách sạn.


Quang Hải gác tay lên đầu gối với khuôn mặt đầy tâm trạng suy tư

Sau thời gian khoảng 45 phút tập luyện trên sân Gò Đậu, Quang Hải liền cầm điện thoại liên tục nhìn vào màn hình lặng lẽ lên xe và trở về khách sạn bên đường Trần Văn Ơn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

Về đến khách sạn, Quang Hải cúi mặt xuống nhanh chân tiến vào bên trong với vẻ rất mệt mỏi.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cộng đồng mạng và giới hâm mộ xôn xao trước thông tin trang facebook cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị “hack”. Nhiều tin nhắn riêng tư của tiền vệ CLB Hà Nội đã bị phát tán, trong đó nhiều nội dung nhạy cảm, liên quan chuyện tình cảm của Quang Hải.


Về đến khách sạn, Quang Hải lặng lẽ cúi mặt tiến nhanh vào bên trong

Tuy nhiên sau khoảng hơn 30 phút, Quang Hải đã lấy lại được facebook. Anh sau đó viết thông báo cho biết đã làm việc với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

“Sáng nay Facebook cá nhân của Quang Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật”-facebook Quang Hải viết.

Trao đổi với Tiền Phong, đại diện CLB Hà Nội xác nhận vụ việc và cho hay facebook Quang Hải đã bị hack khoảng 30-45 phút nhưng sau đó được lấy lại.


Quang Hải hầu như không nở nụ cười suốt thời gian đến sân tập và về khách sạn


Hương Chi

https://baomoi.com/quang-hai-buon-ba-den-san-go-dau-tap-luyen-sau-khi-facebook-bi-hack/r/35467639.epi#search|timeline|index3


Bình luận

Có thể bạn thích


Xã hội

+